BREAKING NEWS
Chia sẻ là niềm vui

Wednesday, January 30, 2013

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm



Các bạn sĩ tử ơi,
Sau một thời gian Fomica Company phân phối sản phẩm, chúng tôi nhận được không ít lời cảm ơn và khen ngợi sản phẩm từ các sĩ tử và các thầy cô giáo trong lính vực vật lý.
Fomica cảm ơn các thầy cô và các bạn đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.
Tuy nhiên chúng tôi cũng nhận được một số lời góp ý để hoàn thiện sản phẩm, và có một số lỗi nhỏ trong CD.
Vì Sản phẩm được thiết kế và lập trình trên nền tảng html, C# nên có một số lỗi là: Không sử dụng được trên trình duyệt Internet Explore. Chúng tôi chưa khắc phục được nhưng chắc chắn sẽ khắc phục trong thời gian tới để đưa tới các bạn những sản phẩm tốt nhất.
Do vậy, các bạn hãy tận hưởng trên trình duyệt Firefox hoặc Google Chrome để đạt được hiệu năng tốt nhất nhé.

Sau đây là hướng dẫn cụ thể cho các bạn mới làm quen với máy tính :D

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM

Để đạt hiệu quả cao trong làm việc, chúng tôi khuyến cáo các em nên cài đặt Google Chrome hoặc Mozilla Firefox là trình duyệt mặc định.
Nếu các em chưa có, có thể tải và cài đặt tại:
Tải Chrome về tại:
Click here
Tải Mozilla Firefox về tại:

Sau khi các em cài đặt Google Chrome, khởi động chương trình Chorme. Vào phần setting (cài đặt).


Kéo xuống dưới cùng ta có màn hình xuất hiện và các em đặt chế độ như sau:

Các em có thể đặt mua thêm sản phẩm thông qua kênh liên hệ khách hàng của Fomica Conpany


Post a Comment

 
Copyright © 2014 Fomica Sharing.