BREAKING NEWS
Chia sẻ là niềm vui

Tuesday, April 16, 2013

Tháng chia sẻ tài liệu miễn phí tại Fomica Company


Những tài liệu hữu ích do chính thầy cô và các cộng tác viên tại FOMICA Company biên soạn không chỉ giúp học sinh 12, 12+ tăng tốc trước kì thi tốt nghiệp THPT, ĐH, CĐ 2013 mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho học sinh 10, 11. Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu hay của mình với bạn bè cả nước thông qua chương trình “Tháng chia sẻ tài liệu miễn phí” tại FOMICA Company.

>>> Thi thử đại học 2013

Tháng 4, ngay sau khi hoàn tất xong hồ sơ thi ĐH, CĐ và thi học kì II, các bạn học sinh lớp 12 đang hối hả bước vào cuộc “chạy đua” cho kì thi tốt nghiệp THPT và ĐH, CĐ 2013. Áp lực tăng khi ngày thi tới càng gần.

Học gì để đúng trọng tâm?
Phương pháp chạy nước rút hiệu quả?
Học như thế nào để đạt điểm cao?
“Vá” lỗ hổng kiến thức như thế nào?
Luyện kĩ năng làm bài ra sao để nhanh và chính xác?

… là những vấn đề chung các bạn học sinh 12, 12+ đang gặp phải. Để tháo gỡ những vấn đề này, các bạn cần được sự tư vấn, trợ giúp của thầy cô giáo cũng như có thêm nhiều tài liệu hữu ích để tự nghiên cứu, đúc rút câu trả lời riêng cho mình. Chính vì vậy, trong tháng 4, FOMICA Company phối hợp với các thầy cô biên soạn các bộ tài liệu miễn phí giúp học sinh tăng tốc và ôn thi hiệu quả. Tài liệu này sẽ bao gồm:

  • Tài liệu chuyên sâu về từng phần kiến thức môn học
  • Tập hợp những phương pháp giải ứng dụng thường xuyên khi đi thi, các bí quyết đạt điểm cao
  • Đề thi thử tốt nghiệp, đại học

Không chỉ hữu ích với học sinh lớp 12, 13, học sinh lớp 10, 11 có nhu cầu luyện thi đại học cũng có thể tải các bộ tài liệu này và phục vụ cho nhu cầu thi vào những năm tiếp theo. Vì vậy, nếu những tài liệu này hữu ích với Bạn, hãy copy link tải tài liệu và chia sẻ với bạn bè qua Facebook, Yahoo...

>>> Cùng gửi Email về: fomicacompany@googlegroups.com để chia sẻ tài liệu.
>>> Vào đây để tải tài liệu.

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Fomica Sharing.