BREAKING NEWS
Chia sẻ là niềm vui

Tuesday, April 16, 2013

1 triệu chữ kí quyết tâm phải đỗ đại học



1 triệu chữ kí quyết tâm phải đỗ đại học
Sức mạnh tập thể về lòng quyết tâm - đó là điều mà FOMICA Company mong muốn các bạn sẽ cùng nhau tiếp thêm động lực cho bản thân trong khoảng thời gian ôn thi đại học đầy vất vả thông qua chương trình ”1 triệuchữ kí quyết tâm phải đỗ đại học 


Tôi không phải là Omaba, tôi chỉ là học sinh nhưng chữ kí của tôi và Bạn cũng sẽ có sức mạnh ảnh hưởng tới hàng triệu triệu người khác nếu đó là chữ kí để thể hiện lòng quyết tâm, sự khao khát với giấc mơ đỗ đại học. Vậy tại sao Bạn và tôi không cùng “kí”?

1 triệu chữ kí quyết tâm phải đỗ đại họcỞ thời điểm này, khi đã hoàn thành việc nộp hồ sơ đăng kí dự thi 2013 cũng là lúc Bạn không thể thay đổi quyết định về lựa chọn nghề nghiệp cũng như tương lai cho bản thân. Từng giờtừng ngày trôi qua là lúc thời gian để Bạn ôn luyện cho kì thi ĐH, CĐ cũng ngắn dần và áp lực học tập ngày một tăng lên. Không chỉ cần nỗ lực100% mà còn hơn thế nữa để tiến gần hơn tới ước mơ đỗ vào trường học Bạn mong muốn.

Và đây chính là lúc thích hợp nhất để lên “dây cót” ý chí, tiếp thêm sức mạnh cho tinh thầntăng động lực cho học tập. Chương trình “1 triệu chữ kí quyết tâm phải đỗ đại học ” là một cơ hội dễ dàng để Bạn thực hiện được điều đó.

tang-toc-websiteDù Bạn là aiước mơ của Bạn là trường ĐH, CĐ danh tiếng, hay là trường trung cấp chuyên nghiệp; Bạn đã nắm 90% kiến thức thi đại học hay “mất gốc” bắt đầu lại từ đầu; hoặc đơn giản là chỉ thiếu tự tin và không dám đương đầu thì bây giờ không còn thời gian để Bạn ngồi đó suy nghĩ và lo lắng. Hãy biến những lo lắng thành hành động, thành quyết tâm để rồi tháng 8 tới Bạn đã chính thức là sinh viên 2014.

Nhanh thêm một giây quyết tâm là thêm một giây Bạn biết mình sẽ là người chiến thắng. Vậy Bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia chương trình này?

Mỗi chữ kí, mỗi lời nhắn để không chỉ tự động viên mình mà còn góp phần tạo động lực cho bạn bè ở khắp mọi miền Tổ quốc tuy chưa một lần gặp mặt nhưng cùng chung ước mơ.

Không chỉ là một triệu chữ kí, chương trình này còn mong muốn sẽ tạo ra hàng triệu triệu chữ kí, mỗi chữ kí sẽ là một động lực tuy nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa. Và điều quan trọng mà FOMICA Company mong muốn đó là các bạn sẽ biến sự quyết tâm thành hành động cụ thể.


Chương trình “1 triệu chữ kí quyết tâm phải đỗ đại học 
  • Tham gia tại https://www.facebook.com/thidaihoc2013
  • Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên, phụ huynh, các thầy cô giáo... bất kì ai cũng có thể tham gia chương trình này
  • Một chữ kí bao gồm:
    • 01 Like tại HỘI NHỮNG NGƯỜI THI ĐẠI HỌC
    • 01 Comment: Slogan thể hiện quyết tâm của Bạn
    • 01 Ảnh chân dung (gửi ảnh qua tin nhắn vào Facebook HỘI) để góp phần tạo lên bức tranh FOMICA Company

Danh ngôn hay về niềm tin và sự thành công:
  • Tất cả mọi thứ đều có con đường dẫn đến và nếu chúng ta có đủ ý chí chúng ta sẽ luôn luôn có đủ phương tiện. (Francois de la Rochefoucauld)
  • Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin. (Steve Jobs)
  • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết năng lực của mình. (Goethe)
  • Đừng để đến ngày mai những việc gì anh có thể làm hôm nay. (Lord Chesterfield)
  • Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến (A.Moravia)
  • Ngu *** không đáng thẹn bằng thiếu ý chí học hỏi (B.Franklin)
  • Đường đi khó không phải vì ngăn sông cách núi, mà khó vì lòng người ngại núi e sông (Nguyễn Bá Học)

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Fomica Sharing.