BREAKING NEWS
Chia sẻ là niềm vui

Thursday, June 27, 2013

Alpha Art- Rèn luyện để trở thành người đàn ông mọi phụ nữ mong ước

Alpha Art - Trở thành người đàn ông mọi phụ nữ mong ước Prc Vol.1

Alpha Art - Trở thành người đàn ông mọi phụ nữ mong ước Prc Vol.1

Nexx & Joker

Có một sự thật, đàn ông thời nay ít người có cơ hội yêu và cưới người phụ nữ mà họ thực sự khao khát.
Tại sao vậy?
Câu trả lời thật đơn giản: hầu hết đàn ông đều giao tiếp với phụ nữ theo cách bản năng. Họ không nhận ra rằng, giao tiếp cũng là kỹ năng mà kỹ năng nào cũng có thể học được một cách bài bản, kể cả kỹ năng khó nhằn nhất: giao tiếp với phụ nữ!
Nếu bạn đủ dũng cảm để đọc hết cuốn sách này, chúc mừng bạn đã đi trên con đường mà 99% đàn ông Việt Nam chưa từng có cơ hội.
Trong hành trình này, bạn sẽ học được rất nhiều điều mới:
Hiểu tâm lý phụ nữ và cách con gái suy nghĩ trong từng tình huống giao tiếp cụ thể. Những phẩm chất của đàn ông khiến con gái bị hấp dẫn xuất phát từ đặc điểm tiến hóa từ thời tiền sử cho tới hiện tại.
Nhận ra sự khác nhau giữa cách suy nghĩ của đàn ông và phụ nữ, từ đó cắt nghĩa được sự khó hiểu của phụ nữ.
Đàn ông chia làm nhiều loại và mỗi loại có phẩm chất và điểm yếu riêng. Bạn sẽ nhận biết được mình đang rơi vào loại nào để có thể tìm cách hoàn thiện bản thân.
Tại sao đàn ông Alpha luôn hấp dẫn trong mắt phái yếu, tại sao họ luôn biết cách chinh phục phụ nữ và có một cuộc sống đáng mơ ước. Cách để bạn trở nên Alpha hơn trong mắt tất cả mọi người. Giới thiệu hình mẫu đàn ông Alpha trong giao tiếp với phụ nữ, với những đặc điểm vượt trội hoàn toàn so với Trai Tốt và Trai Đểu.
Bạn luôn sợ hãi khi nghĩ tới chuyện tiếp cận một cô gái? Hãy để Alpha Art tiếp thêm cho bạn sự can đảm đó, vì việc tiếp cận với một cô gái không hề khó như chúng ta vẫn nghĩ.
Giao tiếp với con gái chia ra nhiều giai đoạn, cuốn sách này phân tích rõ từng giai đoạn và chỉ cho bạn cách đi qua từng bước từ khi bắt đầu tiếp xúc cho tới khi hoàn toàn chinh phục một cô gái.
Cách nhắn tin để khiến con gái từ không có chút cảm tình nào sẽ trở nên thích bạn. Kỹ năng nhắn tin từ bài bản tới nâng cao kèm theo những ví dụ thực tế. Bạn sẽ hoàn toàn vứt bỏ lối nhắn tin nhàm chán.
Gọi điện với nàng, tại sao con trai không giỏi nói chuyện trên điện thoại và cách nói chuyện điện thoại với con gái đúng cách.
Làm sao để rủ nàng đi chơi? Làm sao để có được một cuộc hẹn hoàn hảo với nàng? Làm sao để thoát khỏi sự ám ảnh “không biết phải nói gì” trước mỗi cuộc hẹn? Tất cả sẽ được trả lời trong chương Hẹn Hò.
Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống hiện tại, bạn muốn gặp gỡ những người bạn mới, bạn muốn tự tin vào kỹ năng giao tiếp xã hội của mình thì tôi xin được kêu gọi sự thay đổi và ý chí chấp nhận thay đổi từ bạn. Alpha Art chính là điểm bắt đầu của bạn!

Download (Link Box):

 
Copyright © 2014 Fomica Sharing.